'เลวาน-เปดรี้'มีลุ้นขึ้นกลุ่มกัปตันทีมบาร์ซ่า

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ เป็นสองแคนดิเดตที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มกัปตันทีม บาร์เซโลน่า หาก เซร์จี้ โรเบร์โต้ อำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

โรเบร์โต้ ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม บาร์เซโลน่า คนปัจจุบันหลัง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากแข้งวัย 32 ปีมีโอกาสย้ายออกจากทีมหลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ นั่นหมายความว่าจะมีการเลือกนักเตะที่จะเข้ามาเป็นกลุ่มกัปตันทีม บาร์ซ่า คนใหม่ โดยมี เลวานดอฟสกี้ และ เปดรี้ เป็นสองแคนดิเดตสำคัญ

หาก โรเบร์โต้ อำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ที่มีอาวุโสสูงสุดจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมบาร์ซ่าคนใหม่ โดยมี โรนัลด์ อาเราโฮ และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เป็นกัปตันทีมอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับถ้าทั้งสองคนยังอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปคำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์

ส่วนกัปตันทีมลำดับ 4 คาดว่าจะเป็นการแย่งกันระหว่าง เลวานดอฟสกี้ กับ เปดรี้ ซึ่งนักเตะบาร์ซ่าจะลงคะแนนโหวตเลือก โดยมิดฟิลด์วัย 21 ปีอยู่กับทีมมานานกว่าและลงเล่นกับสโมสรมาแล้วเกือบ 150 เกม ส่วน 'เลวาน' ลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่าเพียง 95 นัดเท่านั้น

Related Posts