ไม่พลิกโผ HAIL Esports คว้าตั๋วเข้าสู่ PMSL ได้สำเร็จ!

ปิดฉากการแข่งขัน PUBG Mobile Pro League Thailand Spring 2023 ทีม HAIL Esports คว้าแชมป์ด้วยคะแนนรวม 388 คะแนน เตรียมลุยต่อศึกนานาชาติ PUBG MOBILE SUPER LEAGUE เดือนมีนาคมนี้

การแข่งขัน PUBG Mobile Pro League Thailand Spring 2023 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15-26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นศึกอีสปอร์ตระดับประเทศที่รวม 20 ทีมชั้นนำจากทั่วประเทศมาประชันเพื่อค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติ PUBG Mobile Super League (PMSL) ปะทะกับอีก 15 ทีมจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันเฉียงใต้
โดยตลอด 2 สัปดาห์ของการแข่งขันเต็มไปด้วยความดุเดือด เริ่มตั้งแต่สัปดาห์แรกทีมม้ามืดอย่าง HAIL Esports ได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ทำคะแนนรวมพุ่งสูงแตะ 200 แต้มอยู่ทีมเดียว แถมยังเป็นทีมแรกที่ทำคะแนนถึง 100 คะแนนก่อนทีมอื่น ๆ ตั้งแต่วันที่ 3 แล้วยังพ่วงมาด้วยการคว้า WWCD มาถึง 8 ไก่ นำหน้าทีมอื่นลิบลิ่ว

ด้านทีมน้องใหม่ แต่เต็มไปด้วยผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง XERXIA ก็ทำผลงานได้ไม่ด้อยไปกว่ากัน แม้คะแนนจะห่างจากอันดับที่ 1 ถึง 69 แต้ม แต่พวกเขาก็ยังครองตำแหน่งที่ 2 ของตารางคะแนนได้อย่างเหนียวแน่น

ด้านอันดับที่ 3 อย่าง TEM Entertainment ก็ยังไล่ตามมาติด ๆ ด้วย คะแนนรวม 150 แต้ม

ในส่วนของอันดับ 4 อย่าง Vampire Esports ที่อยู่ติดกันแบบหายใจรดต้นคอที่ 149 แต้ม ก็ยังทำสถิติที่น่าสนใจ เนื่องจากในสัปดาห์แรกนั้น พวกเขาไม่สามารถคว้า WWCD ได้เลยสักครั้ง หมายความว่าคะแนนส่วนใหญ่ของ Vampire Esports แทบจะมาจากแต้ม Eliminations ล้วน ๆ

ต่อมาในสัปดาห์ที่ 2 ฝั่งของ HAIL Esports แม้อาจจะมีฟอร์มที่ร่วงลงไปบ้าง แต่ด้วยคะแนนจากสัปดาห์แรก ทำให้ทีมอื่น ๆ ยากที่จะไล่ตามทัน แต่มีอยู่หนึ่งทีมที่ยังคงไม่ถอดใจ และเล่นอย่างสุดฝีมือ นั่นก็คือ Vampire Esports ที่ในซีซันนี้เสริมทัพมาอย่างดุเดือด

ซึ่งในวันที่ 4 ของสัปดาห์ที่ 2 ทีม Vampire Esports ได้ไล่จี้มาจนสุดฝีเท้า จนคะแนนห่างกันเพียง 42 คะแนนเท่านั้น ทำให้ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน พวกเขามีสิทธิ์ที่จะขึ้นไปเบียดแย่งชิงอันดับที่ 1 กับ HAIL Esports

และบทสรุปที่ออกมานั้น ทีม HAIL Esports เป็นฝั่งที่คว้าชัยชนะเหนือ Vampire Esports ไปได้ โดยมีคะแนนสุดท้ายห่างกันแค่เอื้อมที่ 15 คะแนนเท่านั้น ทำให้ทาง HAIL Esports ได้ร้บตั๋วบินตรงเข้าสู่การแข่งขัน PMSL ที่เตรียมจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้
ถึงแม้ทาง Vampire Esports อาจจะพลาดท่าเสียตำแหน่งอันดับที่ 1 ไป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้เล่นแต่ละคนในทีมของพวกเขาล้วนแต่มีฝีมือที่ยอดเยี่ยมไม่เป็นรองใคร โดยนอกจาก VPE nOOzy จะคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าประจำฤดูกาลแล้ว ทั้ง nOOzy และ SchewepXz ยังคว้ารางวัลประเภทบุคคลไปนอนกอดเพิ่มอีกด้วย

สมรภูมิสุดดือดของ PUBG MOBILE ในปี 2023 เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น สถานีต่อไปคือ PMSL เตรียมติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้ที่
Tiktok: pubgmobilethailandคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts